Trước khi quyết định đầu tư tiền vào bất kỳ thứ gì, ta cần học cách đánh giá mức độ khả thi và khả năng tồn tại của ý tưởng khởi nghiệp để biết rằng ta nên tự tin bước tiếp, chỉnh sửa hoặc thực hiện lại từ đầu. Điều này là bước đầu tiên quan trọng đối với mỗi người sáng lập đang cân nhắc theo đuổi các ý tưởng.
Dưới đây là những điều ta sẽ học được:
GIAI ĐOẠN 2 - NHẬN ĐỊNH TỪ CHUYÊN GIA:Chúng ta sẽ tìm đến những lời tư vấn của các chuyên gia, nhà sáng lập và nhà đầu tư để xác định những cạm bẫy nào cần né tránh và hiểu cặn kẽ hơn những xác suất thành công cho ý tưởng khởi nghiệp của mình.
GIAI ĐOẠN 3 - TÌM HIỂU KHÁCH HÀNG:Bằng cách trực tiếp khảo sát khách hàng, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về sự tương thích giữa giải pháp của mình với thị trường và tìm hiểu xem liệu những gì chúng ta nghĩ khách hàng mong muốn có thực sự tương đồng với những gì họ mong muốn trong thực tế.
GIAI ĐOẠN 4 - ELEVATOR PITCH:Từ việc giới thiệu và thuyết phục các nhà đầu tư cho đến việc đảm bảo các mối quan hệ đối tác, Elevator Pitch chính là một trong những công cụ sáng giá nhất dành cho các nhà sáng lập. Chúng ta sẽ chia nhỏ phần này thành những nhóm khác nhau để hoàn thành một khái niệm tưởng chừng dễ dàng mà cũng rất dễ nhầm lẫn này.
Để tải file "Hướng dẫn xác thực ý tưởng khởi nghiệp" bởi BDSG, vui lòng nhấn tải dưới liên kết
Hãy tham gia cùng chúng tôi để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực!
Cùng chia sẻ hashtag #BDSG để kết nối với cộng đồng sáng tạo và nhận thêm hỗ trợ từ chúng tôi.
Hãy làm điều đó ngay bây giờ!
Dưới đây là những điều ta sẽ học được:
- Quyết định những vấn đề có tầm quan trọng đạt ngưỡng cần giải quyết.
- Xác định những người đã và đang cố giải quyết cùng một vấn đề và nếu ta có thể vượt qua họ.
- Tạo ra những hình mẫu khách hàng để từ đó có thể vẽ một bức tranh lý tưởng về khách hàng của ta.
- Khảo sát những nhóm khách hàng tiềm năng để tìm hiểu xem những gì ta đang xây dựng có thực sự phù hợp với những gì họ muốn hay không.
- Có được cái nhìn sâu sắc về tính khả thi của ý tưởng bằng cách tương tác với các chuyên gia đáng tin cậy.
- Học cách chắt lọc nội dung để xây dựng một bản “Elevator Pitch” đầy sức thuyết phục và thu hút.
GIAI ĐOẠN 2 - NHẬN ĐỊNH TỪ CHUYÊN GIA:Chúng ta sẽ tìm đến những lời tư vấn của các chuyên gia, nhà sáng lập và nhà đầu tư để xác định những cạm bẫy nào cần né tránh và hiểu cặn kẽ hơn những xác suất thành công cho ý tưởng khởi nghiệp của mình.
GIAI ĐOẠN 3 - TÌM HIỂU KHÁCH HÀNG:Bằng cách trực tiếp khảo sát khách hàng, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về sự tương thích giữa giải pháp của mình với thị trường và tìm hiểu xem liệu những gì chúng ta nghĩ khách hàng mong muốn có thực sự tương đồng với những gì họ mong muốn trong thực tế.
GIAI ĐOẠN 4 - ELEVATOR PITCH:Từ việc giới thiệu và thuyết phục các nhà đầu tư cho đến việc đảm bảo các mối quan hệ đối tác, Elevator Pitch chính là một trong những công cụ sáng giá nhất dành cho các nhà sáng lập. Chúng ta sẽ chia nhỏ phần này thành những nhóm khác nhau để hoàn thành một khái niệm tưởng chừng dễ dàng mà cũng rất dễ nhầm lẫn này.
Để tải file "Hướng dẫn xác thực ý tưởng khởi nghiệp" bởi BDSG, vui lòng nhấn tải dưới liên kết
Hãy tham gia cùng chúng tôi để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực!
Cùng chia sẻ hashtag #BDSG để kết nối với cộng đồng sáng tạo và nhận thêm hỗ trợ từ chúng tôi.
Hãy làm điều đó ngay bây giờ!
Đính kèm
Sửa lần cuối: